Tuyển dụngTrợ lý Chủ tịch HĐQT admin | 18/02/2019 09:00:53

- Số lượng: 01

* Mô tả công việc:

     - Hỗ trợ Chủ tịch trong việc triển khai, thực hiện các công việc/dự án liên quan đến hoạt động chung của công ty. 

     - Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của Hội đồng quản trị. 

     - Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp cùng Chủ tịch, theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Chủ tịch. 

     - Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch; 

     - Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại; 

     - Thông dịch viên cho Chủ tịch trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và ngoài nước); 

     - Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành. 

     - Các công việc khác do Chủ tịch yêu cầu.

* Yêu cầu công việc:

1. Kinh nghiệm làm việc: 

     - Ít nhất 2 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các các tập đoàn lớn (mô hình công ty mẹ và các công ty con) tại Việt Nam; 

     - Có kinh nghiệm lập kế hoạch công việc và biết quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, bảo mật thông tin tốt. 

2. Trình độ học vấn/ chuyên môn: 

     - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao, các ngành có liên quan... 

     - Ưu tiên ứng viên Tốt Nghiệp các Trường Đại Học nước ngoài. 

     - Có kiến thức cơ bản tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, quản lý hoặc kinh doanh. 

3. Kỹ năng: 

     - Bảo mật thông tin. 

     - Nắm bắt tâm lý, phong cách làm việc của Chủ tịch để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt và biết cách đưa ra quyết định tham mưu giúp Chủ tịch giải quyết mọi công việc tổng hợp thuộc nhiều chức năng khác nhau. 

     - Có thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp. 

     - Có khả năng làm việc nhóm và độc lập. 

     - Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt. 

     - Chịu được áp lực cao, trách nhiệm, và hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn. 

     - Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên nếu biết thêm ngoại ngữ Nhật hoặc Hàn.

     - Phong cách làm việc chuyên nghiệp. 

     - Sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ đột suất khi Chủ tịch HĐQT giao. 

B. Lương và các chế độ:

1. Mức lương: Từ 10-20 triệu (Trao đổi khi phỏng vấn)

2. Chế độ lao động:

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, giờ hành chính

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động (12 ngày phép/năm)

- Thưởng Lễ, tết, tháng 13 ...

- Hỗ trợ cơm trưa tại Văn phòng.

-----------------------------------------

Liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự - Tập đoàn Anh Vinh 
Địa chỉ: F3 - Khu dân cư Bắc Rạch Chiếc - Phường Phước Long A - Quận 9 - Tp. Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 028 3636 7439 - 028 3636 7539  Ext:110 
Email: tapdoananhvinh2008@gmail.com   |   website: tuyendung.anhvinhgroup.vn